Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58758
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Mạnh Thắng-
dc.date.accessioned2021-07-21T07:08:05Z-
dc.date.available2021-07-21T07:08:05Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-4581-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58758-
dc.description.abstractVới bối cảnh hiện nay, chất lượng dịch vụ được xem như thế mạnh chủ yếu tạo ra sự khác biệt tiện tiến để vượt trên đối thủ, và là lợi thế cạnh tranh lâu dài đối với mỗi ngân hàng thưong mại, Đặc biệt việc ứng dụng công nghệ thông tin, sự đa dạng hóa sản phẩm và các yếu tố cạnh tranh khác có thể được các ngân hàng thương mại nhanh chóng nắm bắt và học theo nhưng chất lượng dịch vụ thi không thể dễ dàng ‘‘bắt chước" một sớm một chiều do còn phụ thuộc vào yếu tố con người, văn hóa và hệ thống quản lý. Bài viết sẽ đi sâu phân tích và làm rõ hơn về vấn đề này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 04 .- Tr.44-47-
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectCông cụ quản lývi_VN
dc.subjectNgân hàng thương mạivi_VN
dc.titleĐa dạng hóa các công cụ quản lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ các ngân hàng thương mạivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.116.159


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.