Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59163
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Ngọc-
dc.date.accessioned2021-07-26T06:49:32Z-
dc.date.available2021-07-26T06:49:32Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0936-8477-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59163-
dc.description.abstractVăn hóa truyền thông là khái niệm phản ánh những giá trị trong quá trình xuất hiện và tác động của hoạt động truyền thông đến đời sống xã hội, mà truyền thông vừa là hiện tượng vừa là quá trình đặc thù. Trong thời đại toàn cầu hóa hiện nay, truyền thông ngày càng giữ vai trò quan trọng trong đời sống xã hội. Vai trò của văn hóa truyền thông tác động trên một số lĩnh vực cơ bản, góp phần định hướng tư tưởng, dư luận, phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa dân tộc, xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh, nâng cao hiệu quả hoạt động báo chí.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Lịch sử Đảng;Số 06 .- Tr.88-91-
dc.subjectVăn hóa truyền thôngvi_VN
dc.subjectĐời sống kinh tếvi_VN
dc.subjectVăn hóavi_VN
dc.subjectXã hộivi_VN
dc.titleVai trò của văn hóa truyền thông trong đời sống xã hội hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Lịch sử Đảng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.67 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.12.183


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.