Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59727
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLưu, Hoàng Tùng-
dc.date.accessioned2021-07-29T07:54:14Z-
dc.date.available2021-07-29T07:54:14Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59727-
dc.description.abstractDạy học theo tiếp cận năng lực (TCNL) là một hướng tiếp cận mới trong đào tạo, hướng tiếp cận này chú trọng phát triển khá năng người học theo chuẩn đầu ra (CĐR) nhằm giúp quá trình dạy học thực sự đạt hiệu quả, trong đó nhấn mạnh mức độ cần đạt được các mức năng lực như thế nào sau khi kết thúc một chương trình đào tạo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 503 .-Tr.48-52-
dc.subjectKhoa học xã hội và nhân vănvi_VN
dc.subjectThực trạng giảng dạyvi_VN
dc.subjectTrường sĩ quan Quân độivi_VN
dc.titleThực trạng dạy học các môn Khoa học Xã hội và Nhân văn ở các trường sĩ quan Quân đội theo tiếp cận năng lựcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.228.95


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.