Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60132
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thị Hồng Xuân-
dc.date.accessioned2021-08-03T02:12:01Z-
dc.date.available2021-08-03T02:12:01Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-2739-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60132-
dc.description.abstractTriết lý giáo dục Đông – Tây được Singapore áp dụng tại đại học Yale – NUS được xem là yếu tố chủ chốt tạo nên sự thành công của mô hình liên kết giữa đại học quốc gia Singapore và một trường đại học hàng đầu của Mỹ. Việt Nam cũng không đứng ngoài xu thế quốc tế hóa đại học, theo đó một số trường đại học liên kết được thành lập trên nền tảng kết hợp văn hóa phương Đông và khoa học kỹ thuật phương Tây, nhưng cho đến nay vẫn chưa đạt được nhiều kết quả và thành tựu nổi bật. Bài viết gồm 3 phần (1) Bối cảnh ra đời của đại học Yale – NUS ở Singapore; (2) Triết lý giáo dục của đại học Yale – NUS và (3) Những vấn đề đặt ra cho văn hóa đại học Việt Nam giai đoạn hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Đông Nam Á;Số 06 .- Tr.45-52-
dc.subjectTriết lý giáo dụcvi_VN
dc.subjectĐông – Tâyvi_VN
dc.subjectYale – NUSvi_VN
dc.subjectVăn hóa đại họcvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectSingaporevi_VN
dc.titleTriết lý giáo dục Đông – Tây qua mô hình liên kết Yale – NUS và những vấn đề đặt ra cho văn hóa đại học ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Đông Nam Á

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.36 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.189.7


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.