Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60712
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đào, Thị Thu Trang | - |
dc.date.accessioned | 2021-08-09T07:48:37Z | - |
dc.date.available | 2021-08-09T07:48:37Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 0868-3808 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60712 | - |
dc.description.abstract | Có rất nhiều cách thức giáo dục môi trường cho trẻ nhưng cách thức trải nghiệm thực tế sẽ giúp trẻ tiếp thu kiến thức nhanh nhất và sâu sắc nhất. Tuy nhiên, trong khuôn khổ học tập ở trường của trẻ, việc được giáo dục môi trường bằng thực nghiệm rất khó khăn bởi trẻ còn phải học tập nhiều môn lý thuyết khác nhau. Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã xây dựng chương trình đào tạo ngắn hạn giáo dục môi trường cho trẻ em. Bài viết tập trung đánh giá tính khả thi của chương trình giáo dục môi trường cho trẻ em làm cơ sở cho việc triển khai chương trình. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 591 .- Tr.134-136 | - |
dc.subject | Giáo dục môi trường | vi_VN |
dc.subject | Trẻ em | vi_VN |
dc.subject | Mô hình định lượng hồi quy | vi_VN |
dc.subject | Chương trình | vi_VN |
dc.title | Đánh giá tính khả thi của chương trình giáo dục môi trường cho trẻ em bằng mô hình định lượng hồi quy | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 944.17 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.133.147.252 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.