Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61716
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorQuốc An-
dc.date.accessioned2021-08-17T07:23:38Z-
dc.date.available2021-08-17T07:23:38Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61716-
dc.description.abstractIndonesia là nước đông dân thứ tư trên thế giới và đông nhất trong khối ASEAN (265 triệu người). Hơn 80% dân số Indonesia theo đạo Hồi. Quốc gia này duy trì tốc độ tăng trưởng GDP trên 5,5% từ 2007 đến 2015, năm 2016 đạt 5% và năm 2017 đạt 4,5%, dự kiến đạt 5,1-5,5% trong năm 2018. Nhu cầu trong nước là động lực chính cho tăng trưởng kinh tế. Tiêu dùng của các hộ gia đình chiếm 56,50% tăng trưởng GDP trong năm 2016.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngoại thương;Số 08+09 .- Tr.14-18-
dc.subjectMột số nét về thị trường thực phẩm Indonesiavi_VN
dc.subjectCơ hội xuất khẩu sang thị trường nàyvi_VN
dc.titleMột số nét về thị trường thực phẩm Indonesia và cơ hội xuất khẩu sang thị trường nàyvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Ngoại thương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.75 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.186.173


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.