Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61801
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Nam Thắng-
dc.date.accessioned2021-08-18T02:12:23Z-
dc.date.available2021-08-18T02:12:23Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61801-
dc.description.abstractNghiên cứu đề xuất phương pháp giảng dạy chủ động của David Kolb theo hướng tiếp cận công nghiệp 4.0 tích hợp với hiệu quả dạy học của Victor Weisskop được tiến hành dự báo thông qua mô hình mồ phỏng Monte Carlo, với sự trợ giúp của phần mềm phân tích dữ liệu Oracle Crystal! Ball (OCB). Phương pháp này cho kết quả tương ứng với các mục tiêu theo chuẩn đâu ra của chương trình dạy học đã được xây dựng theo Bloom làm cơ sở giúp người dạy, người học, cơ sở đào tạo lập kế hoạch, chiến lược dạy học đối với các chương trình đào tạo và đối tượng dạy học ở các cấp độ khác nhau đế đạt được mục tiêu đề ra.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.203-206-
dc.subjectDạy học chủ độngvi_VN
dc.subjectHiệu quả dạy họcvi_VN
dc.subjectDự báo dạy học chủ độngvi_VN
dc.titleMô hình phân tích dự báo phương pháp dạy học chủ độngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.24 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.174.133


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.