Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61820
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Quỳnh Chinh-
dc.date.accessioned2021-08-18T02:31:25Z-
dc.date.available2021-08-18T02:31:25Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61820-
dc.description.abstractTriết lý giáo dục (TLGD) là một lĩnh vực rất rộng, khó có thể thâu tóm toàn bộ nội dung, bản chất của nó trong một vài từ ngữ nào đó. Vì vậy, đã có rất nhiều quan điểm khác nhau về TLGD và tùy vào từng hoàn cảnh lịch sử, mỗi hình thái kinh tế - xã hội lại có một TLGD khác nhau. Trong ngôn ngữ Việt Nam, người ta hay sử dụng thuật ngữ triết học và triết lý, đôi khi là tương đồng nhau.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 122(183) - Tr.6-10-
dc.subjectTriết họcvi_VN
dc.subjectTriết lý giáo dụcvi_VN
dc.subjectGiáo dục Việt Namvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.titleTriết lý giáo dục và những vấn đề đặt ra đối với giáo dục Việt Nam hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.71 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.4.181


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.