Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61851
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Mạnh Dũng-
dc.contributor.authorHà, Kiều Nhi-
dc.date.accessioned2021-08-18T02:59:49Z-
dc.date.available2021-08-18T02:59:49Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61851-
dc.description.abstractCó thể thấy, trong chương trình giáo dục mầm non, bên cạnh các hoạt động khác, hoạt động khám phá khoa học là một trong những hoạt động có vai trò quan trọng trong việc giúp trẻ mở rộng nhận thức, tăng cường hiểu biết về thế giới xung quanh. Với những đặc thù riêng, hoạt động này được xem là một hoạt động hấp dẫn, có ý nghĩa to lớn trong việc khơi gợi và kích thích trí tò mò, ham học hỏi; đồng thời đặt nền móng cho sự phát triển toàn diện của trẻ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 122(183) - Tr.64-70-
dc.subjectKhám phá khoa họcvi_VN
dc.subjectThiết kế thí nghiệmvi_VN
dc.subjectTrẻ mẫu giáovi_VN
dc.subjectNước và các hiện tượng tự nhiênvi_VN
dc.titleThiết kế thí nghiệm khám phá các hiện tượng tự nhiên cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở trường mầm nonvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.88 MBAdobe PDF
Your IP: 54.144.55.253


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.