Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61956
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thùy Linh-
dc.date.accessioned2021-08-19T00:31:28Z-
dc.date.available2021-08-19T00:31:28Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-4050-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61956-
dc.description.abstractĐảm bảo dịch vụ khách hàng là một thành phần quan trọng của thực hành trách nhiệm xã hội doanh nghiệp. Nghiên cứu này đề xuất mô hình nghiên cứu xem xét ảnh hưởng của đảm bảo dịch vụ trong thực hành trách nhiệm tới cảm nhận về chất lượng dịch vụ, hình ảnh doanh nghiệp và sự trung thành của khách hàng với dịch vụ đặt xe công nghệ. Kết quả phân tích từ 270 khách hàng sử dụng các dịch vụ đặt xe công nghệ tại Hà Nội cho thấy đảm bảo dịch vụ khách hàng trong thực hành trách nhiệm xã hội có tác động trực tiếp tới chất lượng dịch vụ cảm nhận và gián tiếp tới hình ảnh doanh nghiệp và lòng trung thành của khách hàng. Phát hiện của nghiên cứu cũng cung cấp những cái nhìn hữu ích cho các doanh nghiệp nên tập trung phát triển các chính sách cho thực hành trách nhiệm xã hội để cải thiện hình ảnh doanh nghiệp, gia tăng sự trung thành của khách hàng với dịch vụ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Đối ngoại;Số 117 .- Tr.92-106-
dc.subjectDịch vụ vận chuyểnvi_VN
dc.subjectĐảm bảo dịch vụ khách hàngvi_VN
dc.subjectTrách nhiệm xã hội của doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectHình ảnh doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectLòng trung thành của khách hàngvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.titleTác động của đảm bảo dịch vụ trong thực hành trách nhiệm xã hội tới hình ảnh doanh nghiệp và trung thành khách hàng trong kinh doanh đặt xe công nghệvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Đối ngoại

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.48 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.166.7


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.