Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62135
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Anh Tuấn-
dc.contributor.authorTrương, Thị Huệ-
dc.date.accessioned2021-08-19T09:10:58Z-
dc.date.available2021-08-19T09:10:58Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-1172-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62135-
dc.description.abstractTrong bối cảnh nền kinh tế tri thức, nghiên cứu khoa học (NCKH) có ý nghĩa vô cùng quan trọng, là động lực cho sự phát triển của một quốc gia và là trụ cột của hệ thống giáo dục đại học. Những thành tựu khoa học ảnh hưởng tới mọi mặt trong đời sống xã hội và tương lai của một đất nước. Vì vậy, nhiều quốc gia đã đầu tư những khoản ngân sách khổng lồ cho NCKH, đặc biệt là ở các trường đại học và để lại nhiều bài học thành công quan trọng cho các nước đang phát triển. Bài báo phân tích kinh nghiệm của một số quốc gia (đặc biệt là các nước châu Á) dẫn đầu thế giới về NCKH, bao gồm Hoa Kỳ, Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc, đề xuất những bài học kinh nghiệm quan trọng nhất từ các nước cho các nhà quản trị và nhà hoạch định chính sách nhằm nâng cao chất lượng NCKH ở trường đại học Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Xã hội và Nhân văn;Số 06 .- Tr.703-714-
dc.subjectNghiên cứu khoa họcvi_VN
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.subjectTrường đại họcvi_VN
dc.subjectKinh nghiệm quốc tếvi_VN
dc.titleNâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học của các Trường Đại học: Kinh nghiệm quốc tếvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Xã hội & Nhân văn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.82 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.174.239


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.