Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62394
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Trương-
dc.contributor.authorNgô, Khắc Lễ-
dc.date.accessioned2021-08-24T03:09:52Z-
dc.date.available2021-08-24T03:09:52Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62394-
dc.description.abstractĐối với mỗi con tàu, các hãng tàu thông báo ngày đóng máng cho việc nhận container đã xếp hàng xuất cho cảng. Với hàng xuất, thời gian phải trả tiền phạt được tính từ khi đưa container, đầy hàng qua cổng cảng cho đến khi container đầy hàng được xếp lên tàu: Dựa vào định nghĩa này, container có thể bị phạt vì sự chậm trễ trong việc tàu biển rời cảng và một số hãng tàu đã áp dụng cách tính này. Thương nhân đảm bảo giao Container trong thời gian không phải trả Demurrage và trước ngày đóng máng sẽ không bị phạt với chi phí tăng thêm do sự chậm trễ của tàu rời cảng. F1ATA gợi ý các đối tác thương mại nên thương thảo về cách viết như dưới đây để tính toán tiền phạt cho hàng xuất: “Đối với hàng xuất, thời gian phải trả tiền phạt là thời gian kế từ khi đưa Container đầy hàng qua cổng cảng đến tận cầu cảng cho đến ngày đóng máng quy định đối với việc giao Container đầy hàng cho cảng”.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vietnam Logistics Review;Số 139 .- Tr.20-22-
dc.subjectTiền phạt lưu Contaikner trong vận tải biểnvi_VN
dc.subjectXử lý tình huống một cách tốt nhấtvi_VN
dc.titleTiền phạt lưu Contaikner trong vận tải biển (phần cuối): Xử lý tình huống một cách tốt nhấtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Vietnam Logistics review

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.19 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.45.62


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.