Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62858
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorAn, Thị Thanh Nhàn-
dc.date.accessioned2021-08-27T06:46:57Z-
dc.date.available2021-08-27T06:46:57Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62858-
dc.description.abstractTrong xu hướng toàn cầu hóa và kinh tế tri thức, dịch vụ có vai trò ngày càng quan trọng trong nền kinh tế quốc gia. Năm 2007, ngành dịch vụ đóng góp 60% GDP của thế giới. Tại Hồng Kông lĩnh vực dịch vụ chiếm tới 90% GDP, tại Mỹ là 80% GDP, Nhật bản 74%, Anh và Pháp là 73%. Khi nền kinh tế phát triển ở trình độ cao, con người có nhu cầu nhiều hơn đối với các sản phẩm dịch vụ như thẩm mỹ, giáo dục, giải trí,... và xu hướng tiêu dùng cận biên với dịch vụ lớn hơn nhiều so với sản phẩm hữu hình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vietnam Logistics Review;Số 140 .- Tr.50-52-
dc.subjectĐặc trưng quản lývi_VN
dc.subjectChuỗi cung ứng dịch vụvi_VN
dc.titleĐặc trưng quản lý chuỗi cung ứng dịch vụvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Vietnam Logistics review

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.47 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.147.124


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.