Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62872
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Hiền-
dc.contributor.authorNgô, Thị Thủy-
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Quân-
dc.date.accessioned2021-08-27T07:05:02Z-
dc.date.available2021-08-27T07:05:02Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-0012-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62872-
dc.description.abstractNghiên cứu trả lời câu hỏi trải nghiệm của khách hàng sử dụng dịch vụ khách sạn tác động như thế nào tới mức độ hài lòng của họ. Sử dụng phương pháp phân tích nội dung đối với 803 phản ánh của khách hàng đã từng lưu trú ở khách sạn Nikko tại Nhật Bản và Việt Nam đang trên các trang mạng đặt phòng, kết quả nghiên cứu cho thấy mối liên quan giữa sự hài lòng và trải nghiệm của khách hàng. Trong khi các yếu tố về địa điểm. chất lượng phục vụ, đồ ăn, phòng, dịch vụ và tiện ích bổ sung, vốn là những thuộc tính đem lại giá trị cảm nhận về mặt kinh tế cho khách hàng (value/or money) có tác động mạnh hơn so với yếu tố mang đến giá trị cảm nhận về mặt cảm xúc (emotional value). Song tác động từ giá trị khách hàng cảm nhận được về mặt cảm xúc vẫn có ý nghĩa tới mức độ hài lòng. Kết quả nghiên cứu gợi ý nhà quản lý khách sạn cần làm rõ hơn những giá trị về mặt kinh tế (vật chất) và về mặt cảm xúc (tinh thần) để khách hàng có thể cảm nhận được nhiều hơn, từ đó khách hàng sẽ hài lòng hơn vài quyết định mua của mình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế & Phát triển;Số 266 .- Tr.53-62-
dc.subjectTrải nghiệm của khách hàngvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectKhách sạnvi_VN
dc.subjectGiá trị cảm nhận đượcvi_VN
dc.titleTrải nghiệm, giá trị cảm nhận và sự hài lòng của khách hàngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.85 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.152.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.