Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64808
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Quan Việt-
dc.contributor.authorPhạm, Ngọc Minh-
dc.date.accessioned2021-09-21T01:50:03Z-
dc.date.available2021-09-21T01:50:03Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64808-
dc.description.abstractNghiên cứu xác định các nhân tố lác động đến quyết định lựa chọn sản phẩm nước mắm PT Fisaco của khách hàng tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận để Iàm cơ sở đề xuất các hàm ý giúp cho Ban giám đốc công ty Cổ phần nước mắm Than Thiết trong việc đề ra các chiến lược kinh doanh phù hợp hơn cho dòng sản phẩm TT Fisaco trong tương lai. Kết quả chỉ ra 4 nhân tố ảnh hưởng, bao gồm: Chất lượng sản phẩm, Giá bán sản phẩm. Chiến lược quảng cáo sản phẩm và Thương hiệu sản phẩm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.150-153-
dc.subjectCác nhân tốvi_VN
dc.subjectQuyết địnhvi_VN
dc.subjectLựa chọnvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.titleCác nhân tô ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm nước mắm PT Fisaco của khách hàng tại TP. Phan Thiết tỉnh Bình Thuậnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
752.55 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.177.115


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.