Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65252
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHà, Văn Dũng-
dc.contributor.authorNguyễn, Trấn Xuân Linh-
dc.date.accessioned2021-09-24T08:10:00Z-
dc.date.available2021-09-24T08:10:00Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-3682-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65252-
dc.description.abstractBài nghiên cứu xác định các yếu tố ảnh hưởng đến khả nâng sinh lời (KNSL) của các ngân hàng thương mại (NHTM) cổ phần Việt Nam trong giai đoạn 2007-2019. Khác với các nghiên cứu trước thường được thực hiện bằng phương pháp tấn suất (frequentist) truyền thống, bài nghiên cứu này được tiến hành theo cách tiếp cận Bayes, phương pháp có độ tin cậy cao hơn và suy diễn thống kê hiệu quả hơn so với việc kiểm định giả thuyết bòng p-value trong nhiều trường hợp (Briggs & Hung, 2019).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 164 .- Tr.30-42-
dc.subjectKhả năng sinh lờivi_VN
dc.subjectBayesvi_VN
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phầnvi_VN
dc.subjectTỷ lệ vốnvi_VN
dc.subjectQuy môvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến khả năng sinh lời của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam: một cách tiếp cận Bayesvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.84 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.218.62


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.