Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65748
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thu Hương-
dc.contributor.authorTrần, Thu Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lan Anh-
dc.date.accessioned2021-10-01T08:49:55Z-
dc.date.available2021-10-01T08:49:55Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65748-
dc.description.abstractVới nghiên cứu này, nhóm tác giả hướng đến nhóm đối tượng là phụ nữ Việt Nam trong độ tuổi từ 18 đến 60 với mục đích thông qua khảo sát để nhận biết được hành vi tiêu dùng mỹ phẩm hữu cơ của phụ nữ Việt Nam. Từ đó đề xuất một số giải pháp cho doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm hữu cơ tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.37-40-
dc.subjectHành vi tiêu dùngvi_VN
dc.subjectThị trường mỹ phẩmvi_VN
dc.subjectMỹ phẩm hữu cơvi_VN
dc.subjectPhụ nữ Việt Namvi_VN
dc.titleNghiên cứu hành vi tiêu dùng mỹ phẩm hữu cơ của phụ nữ Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
868.97 kBAdobe PDF
Your IP: 3.137.162.110


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.