Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65844
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Trung Ngọc Phát-
dc.contributor.authorTừ, Thị Như Ý-
dc.date.accessioned2021-10-07T02:15:33Z-
dc.date.available2021-10-07T02:15:33Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1701488-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65844-
dc.description87 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của chất lượng dịch vụ giao hàng đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng khi mua sắm trên các trang thương mại điện tử, từ đó đề xuất một số làm ý quản trị nhằm giúp các doanh nghiệp logistic, các doanh nghiệp thương mại điện tử bán lẻ cải thiện chất lượng dịch vụ giao hàng và nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng khi mua sắm trên các trang thương mại điện tử.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của chất lượng dịch vụ giao hàng đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng trong thương mại điện tử bán lẻ: Trường hợp nghiên cứu tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.08 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.13.173


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.