Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65868
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Trường Huy-
dc.contributor.authorNguyễn, Linh Chi-
dc.date.accessioned2021-10-07T07:52:59Z-
dc.date.available2021-10-07T07:52:59Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707390-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65868-
dc.description81 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích và đánh giá hoạt động Marketing tại điểm đến du lịch Cần Thơ Farm, từ đó tìm ra những giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing và nâng cao hiệu quả kinh doanh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleGiải pháp Marketing cho điểm đến du lịch Cần Thơ FARMvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.65 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.36.192


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.