Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65888
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Quế Nhu-
dc.contributor.authorGiang, Ngọc Dung-
dc.date.accessioned2021-10-07T08:46:18Z-
dc.date.available2021-10-07T08:46:18Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707392-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65888-
dc.description137 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu về mối quan hệ giữa văn hóa và chất lượng dịch vụ các khách sạn tại Việt Nam. Từ đó có thể đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm có sự điều chỉnh phù hợp cho ngành quản trị lưu trú, khách sạn nói riêng và ngành quản trị dịch vụ nói chung tại Việt Nam để thu hút khách hàng và phát triển tốt hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleNghiên cứu về mối quan hệ giữa các khoảng cách văn hóa và chất lượng dịch vụ khách sạn tại Việt Namvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.05 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.255.139


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.