Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65935
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô, Mỹ Trân-
dc.contributor.authorDoãn, Thúy An-
dc.date.accessioned2021-10-08T02:58:37Z-
dc.date.available2021-10-08T02:58:37Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1701572-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65935-
dc.description58 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu điện thoại Iphone tại thành phố Cần Thơ, từ đó đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm góp phần nâng cao lòng trung thành của khách hàng trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu điện thoại Iphone tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.17 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.70.157


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.