Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65974
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quỳnh Như-
dc.date.accessioned2021-10-08T08:31:44Z-
dc.date.available2021-10-08T08:31:44Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707490-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65974-
dc.description84 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hướng đến quyết định mua sắm trực tuyến đối với mặt hàng thời trang nữ của khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động mua sắm trực tuyếnvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến đối với mặt hàng thời trang nữ của khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.30.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.