Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66106
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thy Linh Giang-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng-
dc.date.accessioned2021-10-12T02:53:21Z-
dc.date.available2021-10-12T02:53:21Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707195-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66106-
dc.description89 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm tín dụng của ngân hàng TMCP TPBank chi nhánh Kiên Giang, sau đó đề ra giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm tín dụng ngân hàng trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm tín dụng của ngân hàng TMCP Tiên Phong chi nhánh Kiên Giangvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.32.230


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.