Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66117
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorTrang, Huy Hoàng-
dc.date.accessioned2021-10-12T07:24:46Z-
dc.date.available2021-10-12T07:24:46Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707531-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66117-
dc.description78 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đông Á – Chi nhánh Cần Thơ nhằm đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleĐánh giá hiệu quả quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP Đông Á chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
978.2 kBAdobe PDF
Your IP: 3.22.71.110


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.