Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66203
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Tuyết-
dc.contributor.authorGiang, Đỗ Ngọc Thi-
dc.date.accessioned2021-10-13T07:20:17Z-
dc.date.available2021-10-13T07:20:17Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1701460-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66203-
dc.description75 trvi_VN
dc.description.abstractKhái quát thực trạng mua sắm trực tuyến nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng kênh mua sắm điện tử Shopee của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ. Qua đó, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả trong việc mua sắm trực tuyến, thúc đẩy quyết định sử dụng kênh mua sắm trực tuyến Shopee.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng kênh mua sắm điện tử Shopee của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.81 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.195.24


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.