Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66382
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorTrần, Thanh Phương-
dc.date.accessioned2021-10-18T01:46:40Z-
dc.date.available2021-10-18T01:46:40Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1603080-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66382-
dc.description76 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích hiệu quả truyền thông của chiến dịch từ Biti’s Hunter- “Đi để trở về” khi sử dụng music marketing trong trong giai đoạn 2018-2020vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích hiệu quả truyền thông chiến dịch quảng cáo “Đi để trở về” của Biti’s Hunter trong giai đoạn 2018-2020vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.78 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.141.6


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.