Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66721
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBích Thủy-
dc.date.accessioned2021-10-22T01:03:26Z-
dc.date.available2021-10-22T01:03:26Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-8617-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66721-
dc.description.abstractTại Việt Nam, ngành Kiến trúc hiện nay là một ngành nghề được coi trọng trong xã hội, đồng nghĩa với việc đào tạo một KTS cần được đặc biệt quan tâm. Sự cân bằng phương pháp giảng dạy giữa lý thuyết và thực hành trong nước luôn là vấn đề hàng đầu trong xu hướng phát triển đào tạo kiến trúc. Vậy về những sinh viên đang trực tiếp ngồi trên ghế nhà trường sẽ có những chia sẻ, đánh giá sao về vấn đề này? Trong số này. TCKT xin trân trọng gửi đến bạn đọc những chia sẻ đến từ sinh viên (SV) Kiến trúc về đào tạo tại các trường trên toàn quốc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kiến trúc;Số 295 .- Tr.38-40-
dc.subjectVì sao sinh viên kiến trúcvi_VN
dc.subjectThích môn học đồ ánvi_VN
dc.subjectHơn các môn lý thuyếtvi_VN
dc.titleVì sao sinh viên kiến trúc thích môn học đồ án hơn các môn lý thuyết?vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kiến trúc

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
496.66 kBAdobe PDF
Your IP: 3.144.172.115


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.