Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67005
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Thanh-
dc.date.accessioned2021-10-26T03:24:28Z-
dc.date.available2021-10-26T03:24:28Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2615-9163-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67005-
dc.description.abstractDựa trên kết quả nghiên cứu tại hai xã ở huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình – một trong những địa phương có tỷ lệ người khuyết tật cao nhất cả nước – bài viết tìm hiểu những khó khăn đã và đang cản trở cơ hội và khả năng tiếp cận giáo dục của người khuyết tật. Cụ thể, bài viết phân tích sự không sẵn có các dịch vụ giáo dục cho người khuyết tật; sự không phù hợp của môi trường vật chất; sự hạn chế về khả năng của bản thân người khuyết tật và gia đình họ; sự hạn chế trong nhận thức của cộng đồng, của gia đình đối với giáo dục hòa nhập của người khuyết tật.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Xã hội học;Số 04 .- Tr.79-88-
dc.subjectNgười khuyết tậtvi_VN
dc.subjectTiếp cận giáo dụcvi_VN
dc.subjectHòa nhập xã hộivi_VN
dc.subjectPhát triển con ngườivi_VN
dc.titleThách thức đối với người khuyết tật trong tiếp cận giáo dụcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Xã hội học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 3.18.221.18


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.