Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67300
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Thị Bích-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Dung-
dc.date.accessioned2021-10-27T07:11:18Z-
dc.date.available2021-10-27T07:11:18Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67300-
dc.description.abstractCộng đồng học lập (CĐHT) là một trong những khái niệm được đồ cập rất nhiều trong giáo dục hiện nay. Theo nhà khoa học McMillan và Chavis (1986), cộng đồng được xem xét dựa trên 4 thành tố: thành viên (membership), sự ảnh hưởng (influence), sự thỏa mãn nhu cầu của mỗi thành viên (fulfillment of individuals needs) và những mối liên kết cảm hứng và các sự kiện chung (shared events and emotional connections). Các thành viên tham gia CĐHT giúp đỡ các thành viên khác thuộc cộng đồng cũng như bàn thân phải xây dựng, duy trì và phát triển cộng đồng mình tham gia.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 506 - Tr.35-40-
dc.subjectGiáo viênvi_VN
dc.subjectNăng lực chuyên mônvi_VN
dc.subjectPhát triển năng lực nghề nghiệpvi_VN
dc.subjectGiảng dạyvi_VN
dc.titleCác biện pháp phát triển năng lực nghề nghiệp giáo viên theo phương thức tổ chức cộng đồng học tập trong nhà trườngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.134.77.195


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.