Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67706
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBạch Dương-
dc.date.accessioned2021-10-29T07:46:29Z-
dc.date.available2021-10-29T07:46:29Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-1296-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67706-
dc.description.abstractVăn chương xuất hiện dưới dạng sách, đương nhiên, có một chức năng nổi trội là dùng để bán. Nhưng sự thực là sách không chỉ được bán lẻ, mà còn được bán sỉ. Khi ai đó mở một công ty xuất bản (ở Việt Nam sẽ tồn tại dưới dạng các công ty truyền thông, liên kết với NXB nhà nước), đối tượng khách hàng của họ không chỉ là chúng ta – những độc giả, mà còn là những nhà sách tư nhân, và trong một số trường hợp, là chính các sàn thương mại điện tử (TMĐT) như Shopee, Tiki hay Fahasa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Văn nghệ Quân đội;Số 968 -Tr.98-101-
dc.subjectVăn học Việt Namvi_VN
dc.subjectPhê bình văn họcvi_VN
dc.titlePhê bình thù tạc, hay là sản xuất sự an tâmvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Văn nghệ Quân đội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
853.74 kBAdobe PDF
Your IP: 3.135.183.89


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.