Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67825
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Quyết Thắng-
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Thái-
dc.date.accessioned2021-11-01T02:05:46Z-
dc.date.available2021-11-01T02:05:46Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67825-
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện nhằm xác định các nhân tố và mức độ ảnh hưởng đến ý định mua hàng điện tử gia dụng trực tuyến của nhân viên văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh. Bằng phương pháp định tính và định lượng, kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, ý định mua hàng điện tử gia dụng trực tuyến của nhân viên văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh chịu ảnh hưởng bởi 05 nhân tố, bao gồm: (1) Nhận thức sự hữu ích, (2) Nhận thức tính dễ sử dụng, (3) Giá cả hợp lý, (4) Sự tin cậy, (5) Chất lượng dịch vụ. Trên cơ sở nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm phát triển dịch vụ kinh doanh hàng điện tử gia dụng trực tuyến tại TP. Hồ Chí Minh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.115-118-
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectÝ định mua hàng điện tử gia dụngvi_VN
dc.subjectNhân viên văn phòngvi_VN
dc.subjectTP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng điện tử gia dụng trực tuyến của nhân viên văn phòng tại TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.86.134


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.