Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6795
Title: Tác động của truyền thông qua mạng xã hội Facebook đến ý định lựa chọn điểm đến tham quan du lịch tại Cần Thơ của người dùng Facebook
Authors: Lưu, Tiến Thuận
Nguyễn, Thị Mỹ Tiên
Keywords: Marketing
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá thực trạng chung của những điểm đến tham quan du lịch tại Cần Thơ. Phân tích tác động của truyền thông trên Facebook đến ý định lựa chọn điểm đến tham quan du lịch tại Cần Thơ của người dùng Facebook. Đề xuất một số hàm ý để xây dựng kế hoạch truyền thông hiệu quả trên mạng xã hội Facebook cho những điểm tham quan du lịch tại Cần Thơ
Description: 84 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6795
ISSN: B1503814
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.84 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.84.32


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.