Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6819
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Quốc Nghi-
dc.contributor.authorNgô, Huỳnh Như-
dc.date.accessioned2019-02-21T08:52:31Z-
dc.date.available2019-02-21T08:52:31Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1503790-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6819-
dc.description70 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá giá trị thương hiệu Trường Đại học Cần Thơ từ góc nhìn của cựu sinh viên. Phân tích các thành tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu Trường Đại học Cần Thơ từ góc nhìn của cựu sinh viên. Đề xuất một số giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Trường Đại học Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleĐánh giá các thành tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu trường Đại học Cần Thơ: Góc nhìn từ cựu sinh viênvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.12 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.142.115


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.