Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68237
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Dũng-
dc.date.accessioned2021-11-12T01:04:17Z-
dc.date.available2021-11-12T01:04:17Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-4263-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68237-
dc.description.abstractSau móng cọc, tường cừ là loại kết cấu được sử dụng rộng rãi trong xây dựng công trình bến cảng. Trong điều kiện mực nước thiết kế trước bến dao động lớn, mực nước thấp duy trì đủ dài để nâng cao hiệu suất sử dụng vật liệu tường mặt; một trong những giải pháp hợp lý là dùng kết cấu tường cừ có neo và có khớp ở trên tường mặt. Phân tích chuyển vị - nội lực của kết cấu công trình bến như thế có thể được thực hiện trên sơ đồ dầm liên tục gồm hai phần: Phần dầm trên gối cứng và khớp chịu áp lực ngang của đất đắp và phần dầm nằm trong đất nền Winkler, có hệ số nền không đổi theo chiều sâu. Vận dụng biện pháp khử ẩn trong ma trận chuyển tiếp có thể giúp ta thu được lời giải của bài toán dầm liên tục phức hợp đặt ra. Một ví dụ bằng số đã được trình bày để minh họa cho thuật toán kiến nghị.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Công nghệ Giao thông Vận tải;Số 40+41 .- Tr.169-175-
dc.subjectTường cừvi_VN
dc.subjectDầm trên gối tựa cứngvi_VN
dc.subjectBiện pháp khửvi_VN
dc.subjectMa trận chuyển tiếpvi_VN
dc.titleTính toán cộng trình bến tường cừ có neo và có khớp ở tường mặt bằng biện pháp khử ẩn của phương pháp ma trận chuyển tiếpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học công nghệ giao thông vận tải

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.45 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.193.20


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.