Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69031
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBảo Trung-
dc.contributor.authorLê, Ngọc Thanh Xuân-
dc.date.accessioned2021-11-25T03:47:06Z-
dc.date.available2021-11-25T03:47:06Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2525-2267-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69031-
dc.description.abstractNghiên cứu này xác định và đo lường các thành phần ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của doanh nghiệp B2B; từ đó đề xuất hàm ý quản trị cho các doanh nghiệp B2B. Dữ liệu nghiên cứu này tập trung vào các doanh nghiệp là khách hàng mua bao bì “Thủy tinh Sài Gòn”. Kết quả khảo sát và xử lý dữ liệu của 220 người quản lý doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm, dược phẩm và các lĩnh vực khác. Với phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, kết quả nghiên cứu đã xác định được 3 yếu tố giải thích được 78,0% giá trị thương hiệu Thủy tinh Sài Gòn: Hình ảnh thương hiệu (β1=0,077), Uy tín doanh nghiệp (β2=0,455) và giá trị khách hàng (β3=0,673).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành pố Hồ Chí Minh;Số 32(02) - Tr.65-72-
dc.subjectGiá trị khách hàngvi_VN
dc.subjectGiá trị thương hiệuvi_VN
dc.subjectHình ảnh thương hiệuvi_VN
dc.subjectUy tín doanh nghiệpvi_VN
dc.titleGiá trị thương hiệu của doanh nghiệp B2B: nghiên cứu trường hợp Công ty TNHH thủy tinh Sài Gònvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.15 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.135.250


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.