Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69032
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Hoài Phúc-
dc.contributor.authorPhạm, Xuân Kiên-
dc.contributor.authorLê, Thị Minh Xuân-
dc.date.accessioned2021-11-25T03:55:07Z-
dc.date.available2021-11-25T03:55:07Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2525-2267-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69032-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm khám phá tác động của Tính vị chủng, Căng thẳng kinh tế và Đánh giá sản phẩm lên sự không sẵn lòng mua hàng hóa Trung Quốc của người tiêu dùng Việt Nam. Dựa trên những sự kiện căng thẳng kinh tế gần đây giữa Việt Nam và Trung Quốc, nghiên cứu này đánh giá lòng tự hào dân tộc của người Việt Nam và sự không sẵn lòng mua hàng hóa Trung Quốc của họ như thế nào. Dựa trên dữ liệu thu thập từ 248 khách hàng, kết quả phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính cho thấy sự không sẵn lòng mua hàng hóa Trung Quốc của người tiêu dùng Việt Nam chịu tác động của ba yếu tố là Căng thẳng kinh tế, Tính vị chủng và Đánh giá sản phẩm. Nghiên cứu này có thể hữu ích cho các doanh nghiệp việt Nam trong việc phát triển các chiến lược kinh doanh và tiếp thị, đặc biệt là các doanh nghiệp nhập khẩu hoặc phân phối các hàng hóaTrung Quốc tại thị trường Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành pố Hồ Chí Minh;Số 32(02) - Tr.73-81-
dc.subjectCăng thẳng kinh tếvi_VN
dc.subjectTính vị chủngvi_VN
dc.subjectĐánh giá sản phẩmvi_VN
dc.subjectKhông sẵn lòng muavi_VN
dc.titleCăng thẳng kinh tế, tính vị chủng và đánh giá sản phẩm ảnh hưởng đến sự không sẵn lòng mua hàng hóa ngoại nhập của người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.9 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.9.223


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.