Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69505
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Hà-
dc.date.accessioned2021-12-03T03:04:53Z-
dc.date.available2021-12-03T03:04:53Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7675-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69505-
dc.description.abstractTrước vấn nạn bạo lực và tệ nạn học đường tại các cơ sở giáo dục hiện nay, xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh không chỉ là yêu cầu cấp thiết của riêng ngành giáo dục mà còn là của cả xã hội nói chung. Để xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh tại các cơ sở giáo dục- đào tạo, yêu cầu cán bộ quản lý nhà trường xác định yếu tố nào có vai trò chi phối, tác động. Lý luận và thực tiễn quản trị trường học chỉ rõ yếu tố nội lực - các nguồn lực bên trong nhà trường, giữ vai trò tiên quyết và trong các yếu tố nội lực, con người là yếu tố quan trọng nhất. Nội dung bài viết này tác giả sử dụng cách tiếp cận vai trò của người thầy, từ đó đề xuất một số biện pháp nâng cao vai trò người thầy trong việc xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 42 .- Tr.62-66-
dc.subjectMôi trường giáo dụcvi_VN
dc.subjectMôi trường giáo dục lành mạnhvi_VN
dc.subjectVai trò của người thầyvi_VN
dc.titleMột số biện pháp nâng cao vai trò người thầy trong xây dựng môi trường giáo dục lành mạnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học ĐH Đồng Tháp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
940.1 kBAdobe PDF
Your IP: 3.129.19.251


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.