Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-9 of 9 (Search time: 0.005 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Chất lượng dịch vụ ký túc xá tại một số trường đại học và bài học rút ra cho Trường Đại học Công đoànĐặng, Xuân Giáp
2022Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: So sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốnNguyễn, Khánh Quỳnh
2022Sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ cho vay của Ngân hàng Sacombank - chi nhánh Bình ĐịnhNguyễn, Thị Kim Ánh; Võ, Thanh Nhân
2022Chất lượng dịch vụ ký túc xá tại một số trường đại học và bài học rút ra cho Trường Đại học Công đoànĐặng, Xuân Giáp
2022Sự thỏa mãn của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại: Kết quả từ nghiên cứu thực nghiệm các khách hàng cá nhânNguyễn, Thị Khánh Quỳnh
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thẩm định giáTrần, Đình Thắng; Phạm, Văn Toàn; Nguyễn, Minh Nhật; Lưu, Thị Việt Anh
2022Hoàn thiện chất lượng dịch vụ hải quan điện tử ở Chi cục Hải quan Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Hà NộiLê, Bá Thành
2022Nghiên cứu một số mô hình đánh giá chất lượng dịch vụNguyễn, Thị Bích Liễu
2022Nghiên cứu các mô hình sự hài lòng và chất lượng dịch vụ, ứng dụng trong công tác quản lý xe công nghệNguyễn, Thị Thanh Hương