Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70029
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thị Kim Hoa-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Phương-
dc.date.accessioned2021-12-10T01:34:16Z-
dc.date.available2021-12-10T01:34:16Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70029-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin trong kinh doanh của người sản xuất đối với người thu gom rau trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có mối quan hệ thuận chiều của các nhân tố, như: Sự phụ thuộc và Sự hài lòng của người bán, Năng lực của người thu gom, Sự cam kết của người mua (người thu gom rau). Sự trao đổi thông tin giữa người bán và người mua.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 06 .- Tr.84-88-
dc.subjectNiềm tinvi_VN
dc.subjectQuan hệ kinh doanhvi_VN
dc.subjectNgười sản xuấtvi_VN
dc.subjectNgười thu gomvi_VN
dc.titleNiềm tin trong quan hệ kinh doanh: Nghiên cứu trường hợp niềm tin của người sản xuất đối với người thu gom rau trên địa bàn tỉnh Bắc Giangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.95 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.196.184


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.