Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70108
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Trọng Nhân-
dc.contributor.authorHuỳnh, Ngọc Tho-
dc.date.accessioned2021-12-10T22:15:01Z-
dc.date.available2021-12-10T22:15:01Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1508220-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70108-
dc.description102 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá sự hài lòng của du khách đối với sản phẩm du lịch đã trở thành chủ đề nóng đối với nghiên cứu du lịch trong những năm gần đây. Nhiều nghiên cứu cho thấy, việc nâng cao sự hài lòng của du khách không chỉ có ảnh hưởng tích cực đến lòng trung thành mà còn kích thích sự quảng cáo bằng truyền miệng và làm dịu sự nhảy cảm về giá cả. Nhận thức được tính ưu việt từ sự hài lòng của du khách đối với sự phát triển du lịch, nghiên cứu tiến hành đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với sản phẩm du lịch tại Vườn quốc gia U Minh Thượng, huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang; qua đó đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của họ về sản phẩm du lịch tại Vườn quốc gia U Minh Thượngvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectViệt Nam họcvi_VN
dc.titleSự hài lòng của du khách đối với sản phẩm du lịch tại Vườn quốc gia U Minh Thượng, huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giangvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.5 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.70.74


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.