Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70264
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoa-
dc.date.accessioned2021-12-13T03:23:15Z-
dc.date.available2021-12-13T03:23:15Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70264-
dc.description.abstractCó 6 cách ứng phó được học sinh trung học cơ sở sử dụng trong tình huống bị bạo lực học đường: suy nghĩ tiêu cực, suy nghĩ tích cực, cảm xúc tiêu cực, cám xúc tích cực, hành động tiêu cực và hành động tích cực. Kết quả nghiên cứu từ phương pháp bảng hỏi được thực hiện trên 417 học sinh trung học cơ sở và bằng phương pháp phỏng vấn sâu trên một số đối tượng khác nhau cho thấy, các cách ứng phó tích cực được học sinh sử dụng thường xuyên hơn các cách ứng phó tiêu cực. Học sinh trung học cơ sở tham gia nghiên cứu củ “chỗ dựa bạn bè” tương đối ổn...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 02 .- Tr.30-42-
dc.subjectChỗ dựa bạn bèvi_VN
dc.subjectHọc sinh trung học cơ sởvi_VN
dc.subjectMối tương quan giữa ứng phó với bạo lực học đường và "cho dựa bạn bè ứng phó với hành vi bạo lực học đườngvi_VN
dc.titleMối tương quan giữa ứng phó với bạo lực học đường và "chổ dựa bạn bè" của học sinh trung học cơ sởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.29 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.39.23


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.