Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70334
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMai, Văn Chiến-
dc.contributor.authorBùi, Gia Linh-
dc.date.accessioned2021-12-14T07:58:49Z-
dc.date.available2021-12-14T07:58:49Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70334-
dc.description.abstractNăm mô hình được đề xuất với các cấu trúc khác nhau, được đào tạo bởi ba thuật toán tương ứng, thuật toán tối ưu hóa Beyes, thuật toán Levenberg-Marquardt và thuật toán gradient liên hợp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường;Số 8 ; Tr.19-23-
dc.subjectMạng nơ ron nhân tạovi_VN
dc.subjectDầm có khoét lỗvi_VN
dc.subjectSức chịu tải tới hạnvi_VN
dc.titleDự đoán sức chịu tải tới hạn của dầm thép có khoét lỗ bằng mạng Nơ ron nhân tạovi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.182.45


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.