Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70461
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thúy Vy-
dc.date.accessioned2021-12-16T01:25:03Z-
dc.date.available2021-12-16T01:25:03Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-2961-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70461-
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đang thu hút được sự chú ý của nhiều nhà quản lý doanh nghiệp cũng như nhà nghiên cứu tại Việt Nam. Đặc biệt, Việt Nam đang tập trung phát triển ngành du lịch có trách nhiệm, du khách ngày càng đòi hỏi cao hơn ở doanh nghiệp sự đóng góp cho xã hội, cộng đồng. Mục tiêu của nghiên cứu này là xem xét tác động của cảm nhận về trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của du khách đến sự hài lòng và thái độ của họ đối với các doanh nghiệp trong ngành du lịch. Dữ liệu thu thập từ 300 du khách mua dịch vụ của các công ty du lịch trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh được sử dụng để kiểm định mô hình hồi quy. Kết quả cho thấy cảm nhận về trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của du khách ảnh hưởng gián tiếp đến thái độ của họ đối với doanh nghiệp thông qua sự hài lòng và danh tiếng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Trường Đại học Văn Hiến;Tập 06, Số 05 .- Tr.45-56-
dc.subjectDu lịch có trách nhiệmvi_VN
dc.subjectTrách nhiệm xã hội doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectNhận thức về trách nhiệm xã hộivi_VN
dc.subjectDanh tiếng của doanh nghiệpvi_VN
dc.titleTrách nhiệm xã hội doanh nghiệp trong du lịch và tác động của nó đến thái độ của du kháchvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Đại học Văn Hiến

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.38 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.227.231


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.