Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71014
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Duy Trinh-
dc.date.accessioned2021-12-22T02:55:51Z-
dc.date.available2021-12-22T02:55:51Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2525-2267-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71014-
dc.description.abstractMục tiêu nghiên cứu tập trung vào việc giải quyết các vấn đề là: Liệu gắn kết sản phẩm có tác động đến mức độ chấp nhận giá hay không? Liệu nhạy cảm vị thế có tác động đến mức độ chấp nhận giá hay không? Kiến thức sản phẩm, am hiểu giá có vai trò như thế nào trong mối quan hệ tác động của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế đến chấp nhận giá của người tiêu dùng?vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành pố Hồ Chí Minh;Số 42 - Tr.17-37-
dc.subjectMáy tính hàngvi_VN
dc.subjectChấp nhận giá cùa người tiêu dùngvi_VN
dc.subjectPhân tích nhân tố khẳng định CEAvi_VN
dc.subjectMô hình SEMvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự ảnh hưởng của các nhân tố đến mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: Nghiên cứu tại thị trường máy tính TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.02 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.55.47


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.