Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71019
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Văn Quang-
dc.date.accessioned2021-12-22T03:49:12Z-
dc.date.available2021-12-22T03:49:12Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2525-2267-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71019-
dc.description.abstractMôi trường kinh tế phát triển dẫn đến người tiêu dùng thay đổi trong việc lựa chọn các loại tơ lụa. Tuy nhiên, sự cân nhắc của người tiêu dùng đối với tơ lụa truyền thống với chi phí cao và tơ lụa công nghiệp với giá thấp chưa có sự rõ ràng. Bài báo nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn tơ lụa B’Lao nhằm giúp các doanh nghiệp có định hướng sản xuất kinh doanh phù hợp. Nghiên cứu được thực hiện thông qua khảo sát 226 người tiêu dùng đã từng sử dụng tơ lụa B’Lao tại các siêu thị và cửa hàng. Việc phân tích kết quả nghiên cứu thông qua mô hình PLS-SEM with Smart PLS. Kết quả cho thấy, các yếu tố tác động từ cao đến thấp liên quan quyết định lựa chọn tơ lụa B’Lao gồm: marketing, nhóm ảnh hưởng, tâm lý, thông tin và thương hiệu. Kết quả nghiên cứu tạo điều kiện cho các cơ sở kinh doanh cố giải pháp tăng cường sự lựa chọn của người tiêu dùng tơ lụa B’Lao.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành pố Hồ Chí Minh;Số 42 - Tr.93-103-
dc.subjectQuyết định lựa chọnvi_VN
dc.subjectTơ lụa B’Laovi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.subjectNhóm ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectTâm lývi_VN
dc.subjectThông tin và thương hiệuvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua đối với tơ lụa B’ Laovi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.02 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.95.38


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.