Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7128
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Xuân Kỳ-
dc.date.accessioned2019-02-28T01:09:11Z-
dc.date.available2019-02-28T01:09:11Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1503759-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7128-
dc.description90 trvi_VN
dc.description.abstractTìm hiểu thói quen trong việc̣ mua các sản phẩm đồ chơi trẻ em của người dân tai thành phố Cần Thơ. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý địnḥ mua đồ chơi trẻ em của người dân tai thành phố Cần Thơ. Đề xuất một ṣố giải pháp giúp doanh nghiệp trong nước có thể đáp ứng tốt hơn nhu cần của người tiêu dùng trong thời gian sắp tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua đồ chơi cho trẻ em của phụ huynh tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.255.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.