Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72108
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Nguyễn An-
dc.date.accessioned2022-01-05T01:45:39Z-
dc.date.available2022-01-05T01:45:39Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3581-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72108-
dc.description.abstractCuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư đã và đang đặt ra cho nền giáo dục mỗi quốc gia những yêu cầu cần phải quan tâm, giải quyết; đặc biệt là vấn đề đổi mới phương thức dạy và học nhằm tạo ra những công dân tối có tài năng, phục vụ đất nước. Đứng trước thực tế đó. bài viết tiến hành phân tích quan điểm của Pháp về vấn đề học sinh sử dụng điện thoại trong giờ học và liên hệ với thực tiễn vấn đề này ở Việt Nam; từ đó đưa ra một số gợi ý nhằm phát huy tính tích cực, giảm thiểu những tác động tiêu cực khi cho phép học sinh sử dụng điện thoại trong giờ học hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Châu Âu;Số 07 .- Tr.85-93-
dc.subjectSử dụng điện thoại di độngvi_VN
dc.subjectGiáo dục Phápvi_VN
dc.subjectKinh nghiệm giáo dụcvi_VN
dc.titleQuan điểm của Pháp về việc học sinh sử dụng điện thoại di động trong giờ học: Liên hệ thực tiễn vấn đề này ở Việt Nam hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Châu Âu

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.181.196


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.