Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72154
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Duyên-
dc.date.accessioned2022-01-07T00:44:08Z-
dc.date.available2022-01-07T00:44:08Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72154-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm xác định các nhân tố tác động cũng như mức độ tác động của chúng đến quyết định mua của người tiêu dùng tại các cửa hàng tiện lợi Ministop trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, từ đó có thể cân cứ để đưa ra hàm ý quản trị để Ministop có những cải thiện toàn diện về chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm thu hút thêm người tiêu dùng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh mua hàng trong thời gian sắp tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 594 .- Tr.40-42-
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectCửa hàng tiện lợi Ministopvi_VN
dc.subjectCác nhân tố tác độngvi_VN
dc.subjectHồ Chí Minhvi_VN
dc.titleCác nhân tố tác động đến quyết định mua của người tiêu dùng tại các cửa hàng tiện lợi Ministop trên địa bàn TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
914.05 kBAdobe PDF
Your IP: 18.117.235.185


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.