Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72166
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Tuấn-
dc.contributor.authorLê, Tấn Sơn-
dc.date.accessioned2022-01-07T00:57:14Z-
dc.date.available2022-01-07T00:57:14Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72166-
dc.description.abstractMục tiêu của bài báo là nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thời trang công sở của người lao động tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mô hình nghiên cứu đề xuất bao gồm 6 yếu tố (1) Giá cả, (2) Chất lượng sản phẩm, (3) Nhóm tham khảo, (4) Thương hiệu, (5) Hoạt động chiêu thị, (6) Sự sẵn có. Từ các kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất các hàm ý quản trị nhằm giúp các nhà sản xuất thời trang đáp ứng được nhu cầu, thị hiếu thời trang công sở của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 594 .- Tr.76-78-
dc.subjectNgười lao độngvi_VN
dc.subjectThời trang công sởvi_VN
dc.subjectHồ Chí Minhvi_VN
dc.titleQuyết định lựa chọn thời trang công sở của người lao động tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.02 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.123.238


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.