Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72209
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐào, Thị Mẫu Đơn-
dc.date.accessioned2022-01-07T01:39:23Z-
dc.date.available2022-01-07T01:39:23Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72209-
dc.description.abstractỨng dụng thương mại điện tử đặc biệt là bán lẻ điện tử đang là xu hướng của các doanh nghiệp thời trang hiện nay. Bài viết phân tích những thuận lợi và thách thức của bán lẻ điện tử trong các doanh nghiệp thời trang dựa trên dữ liệu khảo sát 30 doanh nghiệp. Những thuận lợi mà các doanh nghiệp đang được hưởng đó là sự phát triển của hạ tầng công nghệ thông tin, sự thay đổi trong thói quen mua sắm của nguời tiêu dùng, mức độ sử dụng thư điện tử trong bán hàng và chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp còn gặp một số khó khăn như sự thiếu hụt về nguồn nhân lực thương mại điện tử, hệ thống thanh toán và dịch vụ vận chuyển, giao hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 593 .- Tr.105-107-
dc.subjectBán lẻ điện tửvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp thời trangvi_VN
dc.subjectThuận lợivi_VN
dc.subjectThách thứcvi_VN
dc.subjectHà Nộivi_VN
dc.titleThuận lợi và thách thức của bán lẻ điện tử trong các doanh nghiệp thời trang trên địa bàn Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.03 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.104.196


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.